Độ cứng của gỗ là gì? Đặc điểm, vai trò và cách bảo quản

Độ bền, độ cứng, độ ổn định và khả năng co giãn (độ dẻo, độ dai) của gỗ là những đặc tính cơ học quan trọng của gỗ. Trong đó, độ cứng của gỗ là yếu tố quan trọng thể hiện khả năng chống chịu của sản phẩm trước nhiều..

Mùi hương của gỗ là gì? Đặc điểm, vai trò và cách bảo quản

Vân gỗ, màu sắc, độ bóng, độ mịn và mùi hương là những yếu tố ảnh hưởng đến vẻ đẹp của sản phẩm gỗ. Trong đó, hương thơm đặc trưng của gỗ đóng vai trò quan trọng trong việc tác động tích cực đến tâm trạng và tinh thần của..

Độ mịn của gỗ là gì? Đặc điểm, vai trò và cách bảo quản

Vân gỗ, màu sắc, độ bóng, độ mịn và mùi hương là những yếu tố ảnh hưởng đến vẻ đẹp của sản phẩm gỗ. Trong đó, độ mịn của gỗ đóng vai trò quan trọng, đặc biệt là trong việc tạo ra một trải nghiệm sử dụng thoải mái và..

Độ bóng của gỗ là gì? Đặc điểm, vai trò và cách bảo quản

Vân gỗ, màu sắc, độ bóng, mùi hương là những yếu tố ảnh hưởng đến vẻ đẹp của sản phẩm gỗ. Trong đó, độ bóng của gỗ vốn rất đa dạng, tùy thuộc vào từng loại gỗ mà sẽ có độ bóng cao, độ bóng thấp hoặc không có độ..

Tính thẩm mỹ của gỗ là gì? Các đặc điểm thẩm mỹ của gỗ phổ biến

Gỗ là một vật liệu tự nhiên sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, vì thế gỗ được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như thiết kế nội thất, kiến trúc, xây dựng và nhiều ứng dụng khác. Qua bài viết sau đây, chúng ta hãy cùng Timber Phoenix..